วันพุธที่ 27 มิถุนายน พ.ศ. 2555

ตอน เคราะห์หามยามร้าย



ทายจรปีเจ็ดตัวเก้าฐาน ตอน เคราะห์หามยามร้าย


ดวงนี้ เจ้าชะตามารับการ พยากรณ์ วันที่ 10/6/2555 เพื่อตรวจดวงชะตาดีร้าย เมื่อ ตั้งดวง แบบเลขเจ็ดตัวเก้าฐานแล้ว ชำระอายุได้ 49 ปีย่าง ดูคาถาจรปี ตก มัชฌิมา 4 ย้ำ 7 แถวที่ห้า พระเคราะห์รวมฐานที่สี่ ลากตามแนวดิ่ง ตก 14 พระจักรพรรดิ

ประกอบด้วยเรือนชะตาดังนี้

4 มัชฌิมา-พันธุ-มรณะ-โภคสมบัติ-ญาติ
7 ธานัง-ปัตนิ-ลาภะ-หายนะ-อัตตะ

หลักการ วิเคราะห์ดวง ดูว่าดวงปีนี้ แนวโน้ม จะดีหรือร้ายก่อน สำหรับวิชา เจ็ดตัวเก้าฐาน จะดูจาก ฐานที่สี่ ผลรวม สำหรับดวงนี้ ฐานรวม หรือ พระเคราะห์ปี ได้ พระจักรพรรดิ ตามหลักวิชา ปีใดอายุจรมาถึง เป็นปีที่ เหน็ดเหนื่อย ได้อะไรมาต้องต่อสู้ 
 สำหรับผู้เขียนเอง ได้สังเกต พระเคราะห์จร ตัวนี้มาพอสมควร พบว่า ถ้าฐาน พระจักรพรรดิ ชนเสีย จะต้อง มีเหตุ เป็นเรื่องราว เป็นความ คดี ทางใดทางหนึ่ง แม้ไม่ถึง ขึ้นศาล แต่มักมีเรื่องราวที่มีคู่ความ เสมอ พอจะเป็นข้อสังเกตได้ ในอันดับแรก

สำหรับดวงนี้ เจ้าชะตาเป็นหญิง มาถามดวงว่าจะดีร้ายอย่างไร เมื่อดู เรือนชะตาที่เกี่ยวข้องแล้ว ได้จำแนก เรื่องราว เป็นสองส่วนคือ ส่วนที่เกี่ยวกับคน และ ส่วนที่เป็นเรื่องราว 

ในส่วนคน สามารถจะ บ่งบอกได้ที่เด่น ๆๆ คือ 7 ปัตนิ(แฟน) 7 อาตมา(เจ้าชะตา)  นอกจากนี้ยังมี 4 มัชฌิมา(หมายถึงคู่ด้วย) 4 พันธุ(คนในบ้าน)  และ 4 ญาติ(ญาติ พี่น้อง) 

ในส่วนเรื่องราวที่เด่น ๆๆ 7 ธานัง(เงินเก็บ)  7 ลาภะ(ผลประโยชน์)  7 มหาอุบาทว์(เลวร้าย อัปมงคล เคราะห์) นอกจากนี้ 4 มรณะ(สูญเสีย พลัดพราก)

มาถึงขั้น หยิบความหมาย เรือนชะตา กับ ผลรวมฐานที่สี่มา ทำนาย ซึ่งความยากอยู่ ตรง ปฏิภาณ การผสมเรื่องราวนี่เอง  สำหรับดวงนี้ จะว่ายากไม่ยาก เพราะเราจับ จากเรื่อง ดี-ร้าย จากฐานที่สี่ก่อน คือ มีโอกาสมีคดี เป็นความ(ฐาน 14) และ มีเรื่องเสียเงินและเสียผลประโยชน์ด้วย( 7 กะดุมภะ-ลาภะ สัมพันธ์ 4 มรณะ)  และอาจมีเคราะห์เกี่ยวกับร่างกายด้วย (7 ปัตนิ-อัตตะ-มหาอุบาทว์ ) จะเกิดกับใคร ก็ แฟน หรือ ตัวเอง (ปัตนิ-อัตตะ) 

เมื่อทายไปแล้ว คำถามที่มักโดนถามบ่อย ๆๆ คือ จะร้ายแรงไหม  สำหรับ วิชานี้ จะดูตัวช่วย ทอนความร้าย คือ เรือน มัชฌิมา สิทธิโชค มหาอุปถัมภ์  สำหรับดวงนี้ มี เรือน 4 มัชฌิมา มาทอนความร้าย จึง ทายว่า ประมาณปานกลาง สำหรับเรื่องราว อยู่ในข่ายที่ต้องระวัง

มาวันที่ 17/6/2555 เจ้าชัตามาอีกครั้ง เพื่อแจ้งผลการทำนายว่า หลังจากมาให้ผู้เขียนทำนาย ไม่กี่วัน ปรากฎว่า  แฟนเจ้าชะตา ขับรถยนต์ไปชนกับผู้อื่น มีคู่กรณี ต้องขึ้น โรงพัก และ ต้องเสียเงิน ค่าซ่อมรถให้ คู่กรณีด้วย

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น